1. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
Sản phẩm được cung cấp bởi Dũng Hà
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp
Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, phụ kiện
Tên, số series của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn
Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất
Không áp dụng cho trường hợp trả hàng - hoàn tiền sản phẩm
2. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM:
Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm.
Sản phẩm trầy xước, thiếu hóa đơn
Ngoại trừ những trường hợp như mục số 1 ở trên
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào. Đặt sản phẩm nơi bụi bẩn, nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.
3. QUY ĐỊNH THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm
Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.
Trường hợp linh kiện, phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
Liên hệ JOMOO:
CÔNG TY TNHH JOMOO VIỆT NAM
Tòa nhà Molux: Tầng 3, 157 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0913.380.370 - 024.6260.2345
Email: jomoo@jomoo.vn
TỰ HÀO HƠN 22 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG!